BASE TH14 DỄ 1 SAO 3 NGÀY LÊN 5k4 HUYỀN THOẠI CỰC NHANH tháng 7 2021 Clash of clans

By Akari Gaming | Posted on 01/07/2021

Đây là mẫu base bay cúp th14 mới nhất mình đang sử dụng. Giải đấu huyền thoại vừa rồi mình đã dùng để thủ nhà và rất thành công ở múc cúp 5882  khi mùa giải tháng 5 2021 chỉ còn có 1 ngày nữa là kết thúc. Với mẫu base này mình đã được xếp hạng tốp 2 úc và top 3 clan coc love.

Nó có đầy đủ các công trình phòng thủ mới  bom, mìn bay, nhà linh thú pets house. Nó chống 3 sao rất tốt, các bạn có thể chỉnh inferno tháp hỏa ngục nhiều tia để tối ưu hóa khả năng phòng thủ nhé. Việc bố trí những bom bay ở vị trí xung quanh inferno nhiều tia khiến cho việc đi super queen và combo lính bay gặp rất nhiều khó khăn. khu vực trung tâm mẫu base tập trung rất nhiều bom bẫy, công trình phòng thủ máy bắn đá ở đấy hỗ trợ rất tốt.

Đặt 3 Inferno nhiều tia ở khu vực  chia 3 khu vực tạo thành hình tam giác khiến cho đội quân của đối thủ gặp rắc rối khi toàn bộ quân đi sai hướng, và bị tiêu diệt rất nhiều! 5 Lều thợ xây được đặt  ngay sau khu vực nhà chính town hall hỗ trợ rất tốt trong việc sửa chữa và hồi máu những công trình xung quanh nó.

 

Bên cạnh đó thổi gió và bom bẫy, lốc xoáy rất nhiều ở khu vực quanh nhà chính town hall khiến đội quân của địch dù khá mạnh khi trang bị đủ 4 pets linh vật nhưng vẫn đánh với tỉ lệ % phá hủy thấp .

Lính thủ nhà mình sử dụng head hunter, super minion , witch , ice golem khiến cho đối thủ gặp khá nhiều rắc rối. 2 xbow hướng khu vực nhà chính mình để là phòng không và mặt đất, 2 cái còn lại mình để mặt đất.
Chúc các bạn thủ nhà thật thành công nhé!

Các bạn hãy xem đến cuối video để có thêm thông tin chi tiết! Đừng quên bấm đăng ký kênh Akari GamingClash with Akari để cập nhật những thông tin mới nhất về Clash of Clans và kênh Akari TV chuyên về vlog đời thực của mình nhé!

Xem thêm các mẫu BASE TH10 khác ở ĐÂY

Mẫu base hoàn toàn free, bạn ủng hộ Akari phí duy trì website nhé:

Link DONATE: https://playerduo.com/akarigaming

MOMO : 0948584686 - Thái Hồ Phương

NGÂN HÀNG : 0261003456551 - Thái Hồ Phương /Vietcombank / Chi nhánh Thủ Thiêm


About the author