COC LOVE B vs COC LOVE C CHUNG KẾT GIẢI TẤU HÀI LÍNH BAY COC LOVE LẦN 4 Clash of clans

By Akari Gaming | Posted on 08/08/2021

🆘 Giải Tấu Hài COC LOVE LÍNH BAY Lần 4 đã khởi tranh 4 ngày qua và chọn được 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết: COC LOVE B vs COC LOVE C!

💡Liệu rằng Akari Gaming cùng AE COC LOVE B có thêm được chức VÔ ĐỊCH giải COC LOVE TẤU HÀI lần 4 không khi sẽ phải đối mặt với đội anh Hiệp = Cổ tay ???

👉Xin kính mời Quý vị và các bạn đón xem trận thi đấu giữa COC LOVE B vs COC LOVE C vào lúc 20h tối nay ngày 8.8.2021 trên fanpage Clash With Akari và kênh youtube Akari Gaming nhé!

💯Đặc biệt có sự góp mặt của các chuyên gia tấu hài hàng đầu của COC LOVE như (rạp phó Akari và A Triệu đái khai, Kim gà, a gấu )

👉Hãy đưa ra dự đoán kết quả trận thi đấu tối nay để nhận thưởng 2 vé vàng FREE cho khán giả đoán đúng tỉ số trận đấu sớm nhất và chính xác nhất.

👉Thể lể trúng thưởng giành cho đáp án không chỉnh sửa + like + chia sẻ + dự đoán đúng cú pháp (đội chiến thắng - tỉ số). Ví dụ: coc love B thắng - 36/35

👉Kết quả hợp lệ chỉ tính trong bình luận livestream trực tiếp trận chung kết tối nay 8.8.2021 từ khi bắt đầu tới hết vòng 1 thi đấu của 2 đội! Hai đội sẽ đánh 3 chạm 2. Chụp ảnh màn hình câu trả lời và thời gian bạn bình luận lúc livestream gửi về fanpage Akari Gaming để được duyệt và Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng!

✅ Akari Gaming tặng thêm 2 vé vàng FREE cho 2 game thủ 99% 1 sao hoặc 99% 2 sao với danh hiệu bàn tay vàng trong làng bóp CHYM đồng đội và bàn tay vàng trong làng TẠCH LÔ!

✅ Xin kính mời Cả nhà đón xem nhé!

#clashofclans #akarigaming #tấuhàicoclove

Nếu có thể ủng hộ tụi mình phát triển web lớn mạnh hơn nữa nhé ^^

 

 

[COPY LINK]

About the author